1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp video, bằng chứng, biên bản giấy tờ cùng với bên thứ ba liên quan (như nhân viên giao hàng, hoặc xác nhận của đơn vị vận chuyển tại bưu cục) để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Đối với đơn hàng đã nhận nhưng khách hàng muốn đổi sản phẩm do không hợp, không vừa...: Hàng hóa gửi trả lại phải đảm bảo còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, đóng gói gửi lại sản phẩm cho TMOSPORT chắc chắn, đảm bảo sản phẩm gửi trả không bị hỏng nát do quá trình vận chuyển.
TMOSPORT sẽ từ chối đổi, trả với trường hợp khách hàng đã sử dụng sản phẩm, không đóng gói đúng quy cách, hàng gửi về bị hỏng do vận chuyển và các nguyên nhân khác từ phía khách hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo trả hàng: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian thông báo đổi hàng: trong vòng 3 ngày (72h)
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.