1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
2. Thời hạn bảo hành:
Bảo hành 1- 3 tháng tùy vào sản phẩm , tính từ ngày mua nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của cửa hàng sản xuất.
3. Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tmosport để giải quyết vấn đề.
4. Quy trình bảo hành
Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm tới địa chỉ cửa hàng Tmosport
Bước 2: Tmosport sẽ gửi lại hàng cho nhà sản xuất để bộ phận bảo hành của nhà sản xuất kiểm tra
Bước 3: Trong vòng khoảng 4 tuần, Tmosport sẽ chủ động liên hệ với nhà sản xuất để cập nhật tình trạng đơn hàng đang thực hiện kiểm tra bảo hành
Bước 4: Thông báo kết quả bảo hành cho khách hàng. Kết quả bảo hành căn cứ dựa theo xác nhận kiểm định của bộ phận bảo hành của nhà sản xuất.
5. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của cửa hàng.